Dự án River City quận 7 – đáng để đầu tư ?

Dự án River City quận 7 – đáng để đầu tư ?

Dự án Căn hộ River City quận 7 rất nhiều tiện ích đáng để bạn đầu tư?

Giữa nhịp sống hối hả của Sài Thành quanh năm nóng bức, khu căn hộ cao cấp mang cái tên mĩ miềuRiver City như cứu cánh cho cuộc sống với không gian trong lành hoàn toàn biệt lập, với luồng sinh khí an yên giúp thư thái tâm hồn. Ngày 25/4/1026 vừa qua quả đã làm rúng động dư luận với lễ ra mắt dự án river city quận 7 và mở đợt bán hàng đầu tiên. Những không gian tiện ích tuyệt vời, thế giới tĩnh lặng và xanh mát bên trong lòng River City khép kín có xứng đáng để bạn đầu tư? Hãy cùng xem nhé!
Khu vực Nam Sài Gòn lần đầu tiên gặp cơn “dư chấn” mạnh mẽ bởi cái bắt tay hợp tác lần đầu tiên trong lịch sử bất động sản của 3 đại gia An Gia – Phát Đạt – Greed Group và cũng là lần đầu tiên khu căn hộ cao cấp mang tầm vóc quốc tế đặt chân đến Việt Nam hứa hẹn mang cuộc sống tiện lợi, sang trọng tột cùng đến cho người Việt.
Dự án River City Quận 7
Dự án River City Quận 7

Những cái đầu tiên của River City tại Việt Nam

Nói về những cái đầu tiên của dự án river city quận 7 có lẽ không thể nào bỏ qua 99 tiện tích đầy thú vị mà căn hộ cao cấp này có thể mang đến cho khách hàng. Ở một nơi “đất chật người đông” như quận 7 của Sài Thành, River City lại khéo tạo không gian độc đáo, tách biệt mà cũng vô cùng hòa nhập với không gian tổng thể xung quanh mình. Bằng tất cả tâm huyết và tình yêu dành cho bất động sản, dành cho cuộc sống hiện đại đầy xa hoa, 3 nhà đầu tư của River City đã quyết tâm mang đến những cái “đầu tiên” đầy bất ngờ, lần đầu tiên Việt Nam có hòn đảo nhân tạo sinh động trong lòng một khu căn hộ cao cấp, lần đầu tiên, công viên thác nước 2 tầng được thỏa thích vui đùa, lần đầu tiên chúng ta chiêm ngưỡng không gian nước và ánh sáng rực rỡ, cũng là lần đầu tiên lứa đôi có thể hẹn hò trên đường hoa đi bộ trên không,… Một bức tranh cuộc sống êm đềm, rực rỡ, xa hoa lần đầu tiên được dệt nên bởi cái tên River City triệu người mơ ước.
Quảng trường nước & ánh sáng lần đầu tiên ở một khu căn hộ cao cấp
Quảng trường nước & ánh sáng lần đầu tiên ở một khu căn hộ cao cấp

Tổng quan dự án river city quận 7

River City quận 7 may mắn nằm trong vùng cơ sở hạ tầng đã được xây dựng tương đối chỉnh chu, lại độc chiếm vị trí đắc địa nhất phía Nam Sài Gòn, chiếm lĩnh tam giác giao thương sầm uất giữa quận 1 – 2 – 7 đã trở thành vị trí chiến lược cho tất cả những ai mong muốn có một nơi sinh sống yên tịnh lại đầy đủ tiện nghi và thuận lợi về mọi mặt.
+ Với tổng vốn đầu tư đến 500 triệu USD, River City hứa hẹn mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về không gian sống hiện đại. Nội thất sang trọng với những món đồ nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và châu Âu, lối kiến trúc hiện đại mang âm hưởng Á – Âu là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình trẻ sinh sống.
Dự án river city quận 7 có quy mô đến 11ha, khép kín với chu vi khoảng 2km bao bọc toàn bộ khu căn hộ. Tổng cộng 38 tầng có cả tầng hầm và 8000 căn hộ tạo nên nét độc đáo trong kiến trúc củaRiver City. Đi sâu vào bên trong quần thể căn hộ River City không thể nào bỏ qua những tiện ích văn minh, hiện đại và sang trọng mà mỗi gia đình sẽ được tận hưởng khi sống trong “viên pha lê lấp lánh này”.
+ Điểm đặc sắc nhất phải kể đến nét phong thủy kiến trúc mà “Thành phố bên sông” mang lại, nguồn nước mát lành từ biển đảo nhân tạo và 3 mặt giáp sông Sài Gòn cùng với phức hợp kiến trúc xanh bên trong khu căn hộ là nguồn dưỡng khí phúc lành, mang tài vận đến với mọi gia chủ và thành viên gia đình.
Tiện ích River City tại Việt Nam
View cảnh thành phố từ River City
Cảnh quan sông nước nên thơ lãng mạn, không gian sống sạch đẹp văn minh, những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện, vị trí “rồng vàng nhả ngọc” đại phú đại quý mà River City đang sở hữu thật xứng đáng để bạn đầu tư cho tương lai, cho hạnh phúc, cho những ngày bình yên bên người thân và cho cả những thành công mĩ mãn trong cuộc sống.
River City đã vượt qua sức sáng tạo của con người và thực sự trở thành món quà tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta. Hãy tưởng tượng mỗi ngày bận rộn, mệt mỏi, bạn về đến căn hộ ấm áp của mình, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp cùng tiếng nô đùa vui tươi của trẻ thơ vang vọng bên trongRiver City sẽ viên mãn như thế nào? River City đích thực đã nâng tầm cuộc sống cư dân Việt!
River City - nâng tầm cuộc sống cư dân Việt!
River City – nâng tầm cuộc sống cư dân Việt!
Giá căn hộ River City Chỉ từ 1,39 tỷ đồng với những đợt trả góp 1%/1 đợt là điều tuyệt vời nhất khi bạn đến với căn hộ cao cấp River City sắp sửa hoàn thành. Dự án river city quận 7 có thực sự xứng đáng để bạn đầu tư tâm huyết và tài sản của mình? Có lẽ tất cả những điều tiện ích vượt trội mà chủ đầu tư An Gia mang đến trong kiệt tác River City đã nói lên tất cả. Website http://river-city-quan7.com/ ngày đêm cập nhật tất tần tật thông tin về dự án River City để quý vị tiện theo dõi và mua được căn hộ đẹp nhất.
Liên Hệ: 0946.27.4444 - 0914.139.286 Mr Khương
Website: http://river-city-quan7.com/
>> Đăng Ký Nhận Báo Giá   >   https://goo.gl/MxUrRF

>> Xem thêm: Cách cúng cô hồn tháng 7 để tránh rước vong vào nhà, rất có lợi trong lĩnh vực bất động sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook